Viện thẩm mỹ La Ratio ra mắt dịch vụ nha khoa chuẩn quốc tế

Viện thẩm mỹ La Ratio vừa ra mắt dịch vụ nha khoa theo tiêu chuẩn quốc tế với mong muốn phục vụ rộng rãi hơn nữa khách hàng Việt tại thị trường Việt Nam.

Nha khoa Ratio cung cấp đa dạng các loại hình dịch vụ như: trồng răng implant, bọc răng sứ thẩm mỹ, dán Veneer, niềng răng và nha khoa tổng quát.

Nha khoa Ratio mong muốn góp phần mang tiêu chuẩn quốc tế phục vụ rộng rãi khách hàng Việt hơn nữa
Nha khoa Ratio mong muốn góp phần mang tiêu chuẩn quốc tế phục vụ rộng rãi khách hàng Việt hơn nữa

Nói về sứ mệnh, mục tiêu của dịch vụ nha khoa Ratio, Thạc sỹ – Bác sỹ Võ Thành Trung, hiện đang là Giám đốc trung tâm thẩm mỹ DNC – La Ratio thuộc Bệnh viện Đại Học Nam Cần Thơ, Phó Giám đốc Khoa tạo hình thẩm mỹ của Trung tâm tạo hình thẩm mỹ thuộc Bệnh viện Trung Ương Huế, kiêm Giám đốc của chuỗi viện thẩm mỹ La Ratio cho biết: “Khi đời sống phát triển người ta có xu hướng tìm đến các trung tâm thẩm mỹ nhiều hơn, trong đó có dịch vụ thẩm mỹ nha khoa. Biết làm đẹp là một thái độ sống văn minh, nhưng quan trọng là phải làm đẹp như thế nào cho an toàn. Tại Nha khoa Ratio, chúng tôi luôn đặt sự an toàn khách hàng lên hàng đầu với các dịch vụ đã được chứng nhận mức độ an toàn bởi FDA (Hoa Kỳ). Chúng tôi tin rằng, Nha khoa Ratio sẽ mang đến cho người Việt Nam một trải nghiệm dịch vụ nha khoa chuyên nghiệp nhất, và khách hàng đến đây có thể hoàn toàn yên tâm tìm lại cho mình nụ cười tự tin, rạng rỡ nhất”.

Bác sỹ Võ Thành Trung chia sẻ thêm về các hoạt động vì cộng đồng đã nhiệt huyết tham gia
Bác sỹ Võ Thành Trung chia sẻ thêm về các hoạt động vì cộng đồng đã nhiệt huyết tham gia

Được biết, Nha khoa Ratio là một trong những tâm huyết ấp ủ lâu nay của Bác sỹ Võ Thành Trung. Với hơn 15 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực thẩm mỹ và dựa vào những kiến thức quý giá từ chính trải nghiệm của bản thân, bác sĩ Trung đã giúp mọi người có một cái nhìn đúng đắn về làm đẹp an toàn. Bác sĩ Trung luôn tâm niệm rằng: phải biết dung hòa giữa chuyên môn của bác sĩ và nhu cầu, nguyện vọng của khách hàng, quan tâm đến tuổi tác, nghề nghiệp, địa vị của họ, từ đó giúp khách hàng có thể lựa chọn một nét đẹp phù hợp nhất.

Bác sĩ Trung cũng là người tích cực tham gia các hoạt động vì cộng đồng như chương trình phẫu thuật thẩm mỹ miễn phí dành cho bệnh nhân bị khe hở môi miệng, tổ chức các chương trình khám bệnh, trao quà, cung cấp thuốc miễn phí cho người dân nghèo ở các vùng sâu, vùng xa.

Dương Lài
Link gốc tại đây

Có thể bạn quan tâm

Cùng Annam Gourmet khởi động “Tháng trải nghiệm với thịt heo châu Âu”

Sự kiện được tổ chức tại Annam Gourmet Estella, thu hút sự quan tâm đông …

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *