Doanh nhân hiện đại
  • Trang chủ
  • Thời cuộc
  • Kinh Doanh
  • Bất Động Sản
  • Tài Chính Ngân Hàng
  • Thương Hiệu
  • Pháp Luật
  • Phong cách sống
  • Văn Hóa & Giải Trí
  • Videos
  • Trang chủ
  • Thời cuộc
  • Kinh Doanh
  • Bất Động Sản
  • Tài Chính Ngân Hàng
  • Thương Hiệu
  • Pháp Luật
  • Phong cách sống
  • Văn Hóa & Giải Trí
  • Videos
No Result
View All Result
Doanh nhân hiện đại
No Result
View All Result
Home Thương Hiệu Câu Chuyện Thương Hiệu

Lý do khiến Apple chưa thể tung iPhone gập?

admin by admin
Tháng Tám 22, 2022
in Câu Chuyện Thương Hiệu
0
Lý do khiến Apple chưa thể tung iPhone gập?

Bất chấp thị trường smartphone gập đang bùng nổ, Apple vẫn đang ở ngoài cuộc chơi, dù đã có nhiều báo cáo liên quan đến chiếc iPhone gập đầu tiên của công ty.

Theo Blazetrends, có một số lý do khiến Apple cho đến nay vẫn chưa tung ra thị trường mẫu iPhone gập, trong đó quan trọng nhất là tỷ suất lợi nhuận thấp cũng như khó khăn trong chuỗi cung ứng.

Những chiếc iPhone gập của Apple cho đến nay vẫn chỉ dừng lại ở dạng tin đồn

Đầu tiên là tỷ suất lợi nhuận. Các nguồn tin trong ngành cho rằng Apple đang không cảm thấy thoải mái với tỷ suất lợi nhuận thu được ở phân khúc smartphone gập, và đây là một trong những lý do chính cản trở công ty Mỹ xâm nhập thị trường này.

Vì giá thành màn hình OLED gập cao hơn nhiều so với màn hình thông thường nên để duy trì tỷ suất lợi nhuận, Apple sẽ phải tăng đáng kể giá bán sản phẩm của mình. Nhưng đó là điều mà Apple không cảm thấy thoải mái. Chính vì vậy, Apple muốn tiếp tục trì hoãn ra mắt iPhone gập đầu tiên, ít nhất cho đến khi chi phí sản xuất màn hình giảm.

Được biết, các con số không chính thức chỉ ra rằng Apple có tỷ suất lợi nhuận ít nhất là 50% trên tất cả sản phẩm của họ. Điều đó có nghĩa, nếu một sản phẩm có chi phí sản xuất 100 USD, nó sẽ phải được bán với giá tối thiểu 150 USD.

Liên quan đến vấn đề chuỗi sản xuất, trong nhận xét của mình, chuyên gia màn hình Ross Young cho biết chuỗi cung ứng phục vụ sản xuất iPhone gập hiện tại vẫn chưa đáp ứng được yêu cầu của Apple, đặc biệt khi Samsung hiện là công ty duy nhất sản xuất màn hình gập trên quy mô lớn.

Apple đang muốn đa dạng hóa chuỗi cung ứng của mình, và việc trao toàn bộ niềm tin vào đối thủ chính là Samsung không phải ưu tiên của Apple. Chưa dừng lại ở đó, Samsung Display nhiều khả năng sẽ không thể đáp ứng nhu cầu cho cả các sản phẩm của hãng lẫn của Apple.

Theo Kiến Văn/Thanhnien.vn

Tags: applecông nghệđiện thoạiIphonethông tintin tức
Previous Post

Giá thép giảm nửa triệu đồng một tấn

Next Post

7 lời khuyên làm giàu ‘không giống ai’ của triệu phú nghỉ hưu từ tuổi 35

Next Post
7 lời khuyên làm giàu ‘không giống ai’ của triệu phú nghỉ hưu từ tuổi 35

7 lời khuyên làm giàu 'không giống ai' của triệu phú nghỉ hưu từ tuổi 35

Trả lời Hủy

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Đối tác quảng cáo

CÔNG TY TNHH TM DV TRUYỀN THÔNG VIỆT PRESS

- GPKD số 0315745655 cấp ngày 20/6/2019 nơi cấp sở KHĐT TP.HCM

- Địa chỉ: 17 Mai Chí Thọ, TP Thủ Đức

- Văn phòng: Tầng 2, Lim Tower 2, 62A Cách Mạng Tháng 8, Phường 6, Quận 3

- Email: [email protected]

- Quản lý nội dung: Nguyễn Thị Thanh Tuyền

GIẤY PHÉP ICP

Giấy phép ICP số 73/GP – TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM cấp ngày 17/12/2019

HỢP TÁC TRUYỀN THÔNG

Quản lý: Ngô Thị Quỳnh Trâm

- Địa chỉ: 17 Mai Chí Thọ, TP Thủ Đức

- Văn phòng: Tầng 2, Lim Tower 2, 62A Cách Mạng Tháng 8, Phường 6, Quận 3

Liên hệ: PR - QC : 093 820 6367

- Email: [email protected]

No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Thời cuộc
  • Kinh Doanh
  • Bất Động Sản
  • Tài Chính Ngân Hàng
  • Thương Hiệu
  • Pháp Luật
  • Phong cách sống
  • Văn Hóa & Giải Trí
  • Videos

© Copyright 2025, All Rights Reserved

Welcome Back!

Login to your account below

Forgotten Password?

Create New Account!

Fill the forms below to register

All fields are required. Log In

Retrieve your password

Please enter your username or email address to reset your password.

Log In

Add New Playlist