Thương hiệu vận hành danh tiếng toàn cầu
Ngày 1.12, tại TP. Hồ Chí Minh, tập đoàn Best Western và tập đoàn Charm Group đã chính thức ký kết chiến lược hợp tác quản lý vận hành tổ hợp nghỉ dưỡng và trị liệu sức khỏe Best Western Premier Charm Resort Hồ Tràm.
Chia sẻ về việc hợp tác này, ông Cyrill Czerwonka – Giám đốc phát triển cấp cao khu vực Châu Á tập đoàn Best Western cho biết, Việt Nam là thị trường trọng điểm của tập đoàn tại khu vực. “Hồ Tràm sẽ là điểm đến tuyệt vời cho mạng lưới của chúng tôi. Cùng với hệ thống khách sạn thị trường Việt Nam do Best Western quản lý, dự án Best Western Premier Charm Resort Hồ Tràm sẽ được chúng tôi hỗ trợ tốt nhất và toàn diện từ nhân sự, vận hành và S&M, tối ưu hóa lợi nhuận của dự án và cung cấp dịch vụ cao cấp cho khách hàng”, ông Cyrill Czerwonka nhấn mạnh.
Best Western (BW) được biết đến là thương hiệu khách sạn danh tiếng Top 10 thế giới. Tập đoàn này đã có hơn 70 năm kinh nghiệm vận hành các khách sạn trên toàn cầu, hiện đang cung cấp dịch vụ vận hành và quản lý cho hơn 4.000 khách sạn trên 100 quốc gia và vùng lãnh thổ. Best Western Premier là thương hiệu cao cấp nhất của tập đoàn gắn liền với chuỗi dịch vụ 5 sao.
Tại Việt Nam, BW đang điều hành rất nhiều các khách sạn tại các thành phố du lịch nổi tiếng như: BW Dalat Plaza Hotel; BW Hòn Tằm Resort & Residence (Nha Trang); và chuỗi khách sạn 5 sao như BW Premier Indochine Palace (Huế); BW Premier Oceanami Hotel & Resort ở Vũng Tàu; BW Premier Sonasea (Phú Quốc)… Các dự án kể trên luôn có tỷ lệ lấp đầy phòng ở mức cao. Đây là cơ sở để đơn vị khai thác có lợi nhuận tốt, đảm bảo tính bền vững lâu dài.
Các dự án BĐS nghỉ dưỡng phải thỏa mãn nhiều tiêu chuẩn khắt khe khi hợp tác cùng thương hiệu Best Western
Tuy nhiên, không dễ để một dự án bất động sản nghỉ dưỡng ở Việt Nam hợp tác cùng tập đoàn quản lý danh tiếng thế giới. Để gắn liền thương hiệu sang trọng toàn cầu như BW Premier, dự án phải thoả mãn rất nhiều tiêu chuẩn khắt khe. Phần lớn các dự án do BW Premier vận hành đều được họ tham gia ngay từ khâu thiết kế, xây dựng nhằm đảm bảo dự án thoả mãn tất cả những tiêu chuẩn của thương hiệu.
Trong khi lối sống wellness đang là xu hướng chung của toàn thế giới, đặc biệt hậu dịch bệnh thì Charm Group là đơn vị tiên phong nhanh nhạy mang mô hình nghỉ dưỡng “vị sức khỏe” về Hồ Tràm.
Theo đó, với phân khu đầu tiên – BW Premier Charm Resort Hồ Tràm, chủ đầu tư Charm Group đã dành hẳn 7.2 hecta để kiến tạo tổ hợp trị liệu và tái tạo sức khỏe đẳng cấp. Các chủ nhân tương lai sẽ tận hưởng những dịch vụ đắt đỏ và xa xỉ nhất thế giới ngay tại đây với đa dạng các hình thức trải nghiệm tại 9 phân khu: Trung tâm chăm sóc sức khoẻ & sắc đẹp, Nhà hàng thực dưỡng, Wellness Center, Thuỷ trị liệu, Nhiệt trị liệu, Yoga Garden, Bungalow Spa, Vườn thiền trên không, Hồ bơi tràn khoáng mặn…
Hiện nay trên thị trường BĐS phía Nam chưa có tổ hợp chăm sóc sức khỏe trị liệu chuẩn 5 sao đúng nghĩa. Trong khi đó, với vị trí chiến lược cách TP. HCM dưới 2 giờ lái xe, Hồ Tràm dần trở thành thị trường second home nghỉ dưỡng hàng đầu của trung tâm kinh tế lớn nhất Việt Nam. Ngoài thế mạnh vị trí, Hồ Tràm còn được thiên nhiên ưu ái cho bờ biển hoang sơ thơ mộng, được CNNGo (Mỹ) đánh giá là bãi biển đẹp nhất hành tinh. Vì thế Hồ Tràm đang có lợi thế mạnh để trở thành thiên đường nghỉ dưỡng trị liệu trong nước và Quốc tế. Do đó, sự xuất hiện của tổ hợp nghỉ dưỡng – trị liệu – chăm sóc sức khỏe BW Premier Charm Resort Hồ Tràm giữa lúc thị trường khan hiếm là hướng đi độc đáo đón trọn nhu cầu chăm sóc sức khỏe thường xuyên trong năm của giới thượng lưu. Tuy nhiên, át chủ bài giúp BW Premier Charm Resort Hồ Tràm trở thành biểu tượng “wellness” chuẩn 5 sao và vươn tầm Quốc tế phải kể đến sự hợp tác cùng thương hiệu BW Premier.
Theo đó, toàn bộ phân khu này sẽ do thương hiệu BW Premier quản lý và vận hành. Đây là dự án thứ 18 tại Việt Nam được BW Premier công bố hợp tác sau quá trình dài thẩm định kỹ lưỡng và vượt qua nhiều tiêu chuẩn khắt khe.
Sự góp mặt của đơn vị danh tiếng toàn cầu là cơ sở vững chắc để BW Premier Charm Resort Hồ Tràm đảm bảo công suất khai thác hiệu quả và tính ổn định bền vững
Việc hợp tác cùng BW Premier đối với phân khu BW Premier Charm Resort Hồ Tràm được giới chuyên gia đánh giá là chiến lược thông minh của Charm Group. Thứ nhất, Best Western có danh tiếng và thương hiệu toàn cầu giúp cộng hưởng trong việc quảng bá dự án và nâng tầm thương hiệu chủ đầu tư vươn tầm ra thế giới. Thứ hai, Best Western sở hữu hơn 4000 khách sạn ở hàng trăm quốc gia khác nhau tạo ra mạng lưới tiếp thị toàn cầu có thể giúp dự án tiếp cận được nguồn khách quốc tế đa dạng. Thứ ba, hệ thống Best Western có tính chuyên nghiệp và kỷ luật cao, nền tảng đào tạo, định hình hệ thống nhân sự tốt. Điều này đảm bảo chu kỳ phát triển bền vững của dự án theo thời gian. Tựu chung lại, sự tham gia của BW Premier mang lại lợi ích toàn diện, trong đó tập trung ở khả năng khai thác hiệu quả công suất lưu trú, sự phát triển ổn định và bền vững, nâng tầm vị thế thương hiệu vượt ra khỏi phạm vi trong nước.
Bà Liêu Thị Phượng – Tổng giám đốc Tập đoàn Charm Group cho biết, sự thành công trong việc đưa thương hiệu cao cấp của BW Premier tham gia vào dự án vừa là minh chứng cho năng lực của Charm Group. Đây cũng là bảo chứng cho khả năng khai thác vận hành của tổ hợp này trong tương lai và là lời cam kết đối với nhà đầu tư.
Theo Nhịp sống kinh (http://nhipsongkinhte.toquoc.vn/best-western-premier-thuong-hieu-danh-tieng-gop-mat-tai-charm-resort-ho-tram-42021212171344606.htm)